EUP Tham gia Diễn đàn chuyển đổi số cấp cao Việt Nam – Châu Á DX Summit 2023

EUP Tham gia Diễn đàn chuyển đổi số cấp cao Việt Nam – Châu Á DX Summit 2023
Theo Báo Ảnh Việt Nam, 24/5/2023 Sáng 24/05/2023, tại Trung tâm hội nghị quốc tế (11 Lê Hồng Phong – Hà Nội) diễn đàn cấp cao chuyển đổi số Việt Nam – Châu Á 2023 (Vietnam – Asia DX Summit 2023) đã chính thức khai mạc với chủ đề chính “Khai thác dữ liệu số và kết nối thông minh để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế”
Theo Báo Ảnh Việt Nam, 24/5/2023
Sáng 24/05/2023, tại Trung tâm hội nghị quốc tế (11 Lê Hồng Phong – Hà Nội) diễn đàn cấp cao chuyển đổi số Việt Nam – Châu Á 2023 (Vietnam – Asia DX Summit 2023) đã chính thức khai mạc với chủ đề chính “Khai thác dữ liệu số và kết nối thông minh để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế”
2024 sẽ tắt hẳn sóng 2G tại Việt Nam

Hình ảnh Eup vinh dự được giới thiệu giải pháp về chuyển đổi số cùng Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà

Phát biểu chỉ đạo tại sự kiện, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà chia sẻ: “Theo đánh giá của Liên Hợp Quốc, xếp hạng dữ liệu mở của Việt Nam năm 2022 đứng thứ 86/193 quốc gia, vùng lãnh thổ, tăng 10 bậc so với xếp hạng năm 2020, nhưng vị trí vẫn rất khiêm tốn. Muốn tạo lập được dữ liệu số thì phải có hạ tầng số, nền tảng số; muốn tạo lập được dữ liệu số thì phải có rất nhiều các dịch vụ số. Chúng ta đang nỗ lực lớn cho điều này.”. Đồng thời, Phó Thủ tướng nhấn mạnh tầm quan trọng của thanh niên, lớp trẻ Việt Nam trong công cuộc chuyển đổi số, đây là thế hệ tiên phong để thúc đẩy kinh tế tăng trưởng.

Các doanh nghiệp công nghệ số, trong đó có Eup đang nỗ lực phát triển các nền tảng, các giải pháp chuyển đổi số chất lượng, đầu tư nghiên cứu và đẩy nhanh ứng dụng công nghệ mới: AI, Blockchain …, và đang nỗ lực hợp lực cùng nhau, xây dựng hệ sinh thái số giúp chuyển đổi số cho các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp. Doanh nghiệp cam kết và luôn sẵn sàng hợp lực cùng Chính phủ, các Bộ, Ngành, Địa phương để phát triển kinh tế số, tăng tốc chuyển đổi số.

Đến với diễn đàn, Eup đã có cơ hội hiểu rõ những chuyên đề quan trọng, tham quan triễn lãm và cùng được trao đổi, thảo luận cùng đại diện các ban ngành, các cấp lãnh đạo. Đây là vinh dự cũng như động lực để Eup ngày càng cung cấp các giải pháp toàn diện cho khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số để góp phần phát triển kinh tế đất nước.

Hiện Eup đang cung cấp Thiết bị định vị, giám sát hành trình 4G hợp chuẩn với chính sách ưu đãiNÂNG CẤP LÊN 4G CHỈ VỚI 0 ĐỒNG; ngoài các chức năng sẵn có như loại định vị có chip 2G thì thiết bị định vị có Chip 4G có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Xin vui lòng liên hệ Eup để được tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất !!

Hotline miễn cước 24/7:1800-6329